Freelance Jobs

Friday, July 17, 2009

Kaya Mo Bang Bilhan ng Bra ang Girlfriend Mo?

Sa kwarto...

I: Siguro me breast cancer ako.
Pinoy: (titig na walang pakialam) Ketz?
I: (ngisi) Kasi sumasakit dibdib ko e.
Pinoy: (ikot ng mata) Baka naman kasi masikip bra mo.
I: Oo nga e. (isip ng matagal) Nasabi ko nga ke J e.

Ang Nobyo


Pinoy: Hn?
I: Nung sabi ko ke J na masakit dibdib ko, sabi nya baka magkakaroon na ko.

Ng maraming-maraming pera!


Pinoy: (tahimik na walang pakialam)
I: Sabi ko hindi, masikip lang bra ko. (ikot ng mata na nakangiting ewan) Sabi nya, "Gusto mo bilhan kita ng bra? Akina pera mo, dun ako sa nakita ko. Nagbebenta ng bra dun!"

Ahente ng bra


Pinoy: (tawa) Nyekerz!
I: (halakhak) Ewan ko ba dun! Sabi ko nga ang wirdo nya!
Pinoy: Sabog naman yang boyfriend mo. Usually matinding drama't iyakan kapag anything na ganyan, yung mapipilitang gawin ang stuff na hindi naman macho.
I: Yun nga e! Sabi ko, nge. Sabi nya, "Kesa naman ikaw. Lalake tindero nun, titingnan ka pa!" Sabi ko, malamang, tindero siya e!

Tindero


Pinoy: Naaano lang yun. Ayaw nya kasing me titingin sa boobs mo.

I: Ewan. Tapos sabi niya me underwear din daw dun, baka daw gusto ko.
Pinoy: Kulit. (tawa)

Eto rin ang nobyo na bumibili ng sanitary napkin para sa kanya kapag siya'y nauubusan. At kung titigan mo ng matagal ang lalaking 'to, makikita mong tila wala talaga itong malay sa mga ganitong bagay. Palibhasa kasi, sanay sa ina - kabilang siya sa pamilya ng mga kalalakihan at namumukod-tanging rosas ang kanyang ina. Walang hiya-hiya, walang ilang-ilang.

Ikaw, kaya mo yun?

2 comments: